Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Ông David Wicker: Ẩm mới thêm thực giúp du lịch VN phát triển mạnh.

Vn sẽ là sự hướng dẫn rất tốt về ẩm thực cho vớ mọi người (nhất là những doanh nhân)

Ông David Wicker: Ẩm thực giúp du lịch VN phát triển mạnh.

Vn, với chương trình “The Best Dining in Viet Nam” dành cho đối tượng thương nhân Việt Nam và nước ngoài, nhằm cung cấp những địa điểm và thông báo về ẩm thực lựa chọn, góp phần truyền bá cho thị trường nhà hàng - khách sạn tại Việt Nam, theo ông trang web này có cấp thiết không?  dĩ nhiên là rất cần thiết trong thời điểm này.

Nét ẩm thực độc đáo của Khách sạn New World Saigon là sự phục vụ của những nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn nạm làm chấp thuận khách hàng.

Hồ hết đều phục vụ những nguyên liệu tươi ngon với mức giá hợp lý. Ngược lại, khách sạn phục vụ cho nhiều khách hàng hơn (cả khách địa phương và quốc tế) và tập kết vào việc duy trì sự nhất quán trong khâu chuẩn bị (món ăn) cũng như mang đến cho khách dịch vụ tốt nhất.

Theo tôi, điều băn khoăn độc nhất có thể là tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm, đặc biệt là tại các quán ăn hạ - đây là loại hình ẩm thực mà Hầu hết khách du lịch đều thích vì họ không thể bỏ qua nét đặc trưng của những quán ăn đường phố và sự biệt lập trong “hương vị và trải nghiệm” khi thưởng thức tại đó.

Thật tốt khi dining. Nét độc đáo trong ẩm thực mà Khách sạn New World Saigon mong muốn mang đến cho khách hàng là gì, thưa ông?  Chúng tôi luôn chú trọng mang đến sự tươi ngon và chất lượng của từng sản phẩm trong khi phục vụ các món ăn đa dạng của địa phương, vùng miền và quốc tế. Khách sạn cần đáp ứng việc cung cấp dịch vụ với chừng độ “cá nhân hóa” cao hơn, viên chức đảm đang cần xây dựng mối quan hệ bền vững hơn với khách hàng để họ trở lại thẳng tuột.

Mới đây, tùng san Phong Cách doanh nhân vừa cho ra đời trang web dining. Là một thương lái nước ngoài ông, đánh giá thế nào về ẩm thực Việt Nam?  Tôi rất thích ẩm thực Việt Nam - mặc dù tôi vẫn chưa thưởng thức hết hết thảy các món (vì ẩm thực VN rất đa dạng).

Nhiều năm hoạt động trong ngành nhà hàng, khách sạn, ông nhận định thế nào về thị trường nhà hàng - khách sạn Việt Nam trong thời gian tới?  Cũng như nhiều nơi khác trên thế giới, các nhà hàng trong khách sạn phải cạnh tranh với hàng trăm quán ăn địa phương phục vụ các món ăn ngon trong cùng tỉnh thành.

Nhờ đó, đã góp phần quan yếu khiến lượng khách du lịch đến Việt Nam ngày càng tăng lên và rất nhiều người đã mang theo ấn tượng tốt đẹp khi trở về sơn hà họ.

Ông nghĩ sao khi mọi người cho rằng, ẩm thực là một vẻ đẹp tiềm tàng của du lịch Việt Nam nhưng chưa được khai thác tối đa?  Tôi có thể đồng ý và không đồng ý với điều đó.

Trên các trang mạng, bạn đọc hấp thu nhiều thông báo về ẩm thực Việt Nam và cũng nghe nhiều về nhận định đó; các kênh truyền hình quốc tế (như CNN) và các đầu bếp nức danh thế giới đã giới thiệu hoặc ghé thăm Việt Nam và đã ghi hình hay mở các trang bình luận, trang thông báo để chia sẻ “những bí mật” về ẩm thực.

Với những ai đi du lịch thẳng thớm tại Việt Nam, họ sẽ biết nhiều về ẩm thực nơi đây và nét đặc trưng của từng vùng miền.

Đó là nền tảng quan trọng của nhiều món ăn Việt Nam. HCM, từ các cửa hàng phở đến các nhà hàng không quá trải qua. Nhiều nhà hàng có được tăm tiếng tốt nhờ thực đơn đặc biệt với mức giá cạnh tranh, cũng như nhờ mối quan hệ của chủ nhà hàng hoặc cấp quản lý; tuy nhiên mức tiêu chuẩn về cung cấp dịch vụ có thể không đáp ứng được như yêu cầu dành cho khách sạn năm sao.

Tôi thường ăn tại nhiều nhà hàng quanh TP. Với quá nhiều sự lựa chọn hiện có, tôi tin trang web dining. Cảm ơn ông về những chia sẻ. Vn cung cấp thông báo cho người đọc về những điều ham thích tại các điểm đến lựa chọn - vì đó là một lời gợi ý bổ ích cho những ai đang cần tìm.