Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vụ tiệm vàng Hoàng Mai mới cập nhật có nhiều điểm bất thường.

Một điểm thất thường thứ 2 trong vụ khám tiệm vàng Hoàng Mai là

Vụ tiệm vàng Hoàng Mai có nhiều điểm bất thường

Luật gia Nguyễn Hữu Thực cho rằng. Bàn bạc với phóng viên Người đưa tin.

Luật sư tham vấn. Số 2446. Theo khai báo của bà Mai (chủ tiệm vàng Hoàng Mai). Lãnh đạo nhà băng quốc gia khẳng định cửa hàng Hoàng Mai không thuộc danh sách được kinh dinh vàng miếng và ngoại tệ.

Hệ trọng vụ việc này. Ngoại tệ. Toàn cảnh vụ nhà lao Tiệm vàng Hoàng Mai Theo khai báo của bà Mai. Công cụ vi phạm hành chính. Liên tưởng vụ khám tiệm vàng Hoàng Mai và niêm phong lượng lớn vàng. Theo biên bản này. Nguồn gốc của số ngoại tệ là của các con của bà cho. Sau này thấy không hệ trọng sẽ giải tỏa. Song cơ quan chức năng chỉ có thể niêm phong nếu có chứng cứ giao thiệp trái phép.

Luật sư Lê Thị Nga- Đoàn luật sư Hà Nội cho rằng. Trả lại. Cơ quan công an chẳng thể tạm giữ số ngoại tệ còn lại của tiệm. Lê Thị Nga- Đoàn Hà Nội cho rằng. Cơ quan chức năng thi hành hình định khám nơi cất giấu tang chứng. Tức trước một ngày so với ngày ngục thất. Ghi nhầm ngày chứ không có chuyện lệnh khám đường có trước hành vi mua bán ngoại tệ. Tuy nhiên. Vụ án nức danh tại chuyên mục luật pháp Ngọc Linh.

Dụng cụ vi phạm hành chính số 2446 ngày 23/4/2014 do Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh ký. Gây thiệt hại cho cá nhân chủ nghĩa. Trong trường hợp này bà chủ tiệm vàng Hoàng Mai có thể khởi kiện hành chính đối với Quyết định khám nơi cất giấu tang chứng. Lý giải về lệnh khám được ghi trước đó một ngày. Quyết định khám đường tiệm vàng do Chủ tịch UBND quận ký ban hành ngày 23/4.

Hệ trọng đến việc tiệm vàng Hoàng Mai chỉ vi phạm 100 USD (đổi ngoại tệ) nhưng công an lại niêm phong số tài sản quá lớn ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp. Vì nguồn cội của số ngoại tệ này không phải tất cả đều vi phạm. Tuy nhiên đến ngày hôm nay cơ quan chức năng vẫn tạm giữ gần 15.

Công an quận Bình Thạnh cho biết bình thường trong một vụ việc cơ quan chức năng sẽ thu giữ các vật chứng can dự để làm rõ.

Vụ tiệm vàng Hoàng Mai có nhiều điểm bất thường. Nếu chứng minh được quyết định này là trái luật.

Lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh cho rằng đây là sơ sót của cán bộ hành chính. Không phải là ngoại tệ do mua bán. Phía cơ quan chức năng chỉ giao cho bà biên bản khám nơi cất giấu vật chứng.

Cơ quan chức năng chỉ có thể tạm giữ ngoại tệ khi có bằng cớ số ngoại tệ đó giao tế trái phép.

Nhiều luật sư và cả lãnh đạo nhà băng quốc gia đều cho rằng. Lúc nhà tù 6 tầng lầu của tiệm vàng. Doanh nghiệp mình thì có quyền yêu cầu bồi hoàn thiệt hại theo khoản 2 Điều 4 luật bổn phận bồi thường của Nhà nước. Số tiền ngoại tệ công an thu giữ là do khám từ trong các tủ của gia đình.

000 USD của tiệm vàng Hoàng Mai. Đọc tin hay và nhanh nhất trong ngày về an ninh hình sự. Hành vi lục lạo số vàng và ngoại tệ trong nhà bà Mai là không đúng.

Nếu đúng là công an quận có bắt quả tang việc đổi 100 USD không đúng quy định của pháp luật thì tang chứng vi phạm chỉ là 100 USD. Dụng cụ vi phạm hành chính do chủ toạ UBND quận Bình Thạnh Nguyễn Thị Thu Hà ký ngày 23/4. Quyết định ngục thất không được giao cho đối tượng bị nhà tù.