Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tổng hợp La Liga: 3 đội đầu bảng cùng liên tục mất điểm.

Phút 65

Tổng hợp La Liga: 3 đội đầu bảng cùng mất điểm

Tưởng như bàn thắng sớm muộn cũng đến với Real nhưng tuần tự các dịp của đội chủ nhà đều bị hết Ronaldo đến Gareth Bale rồi Benzema bỏ lỡ. Đội chủ nhà đã tạo áp lực lớn lên gôn Valencia. Nếu may mắn ngay phút thứ 3 Ronaldo đã có thể mở tỷ số cho đội nhà.

Kết quả các trận vòng 36 Almeria 3-2 Betis Levante 2-0 Atletico Madrid Sevilla 0-0 Villareal Real Madrid 2-2 Valencia Real Madrid 2-2 Valencia Cầu thủ ghi bàn : Ramos (59’). Ronaldo đã tỏa sáng bằng 1 siêu phẩm đẹp mắt giành lại 1 điểm cho đội nhà.

Real rốt cục cũng có bàn san bằng tỷ số ở phút 59 sau pha đánh đầu nối của Sergio Ramos tư đường chuyền của Ronaldo. Ronaldo (90+3’) – Mathieu (44’). Những phút sau đó Real tổng lực tấn công.

Real tràn đầy quyết tâm giành thắng lợi trước Valencia để rút ngắn cách biệt. Tạo ra rất nhiều tình huống sóng gió về phía gôn Valencia. Theo bước Barca và Atletico.

Parejo (65’) Diễn biến trận đấu. Khi mà mọi người đang nghĩ tới 1 kết cuộc buồn cho đội bóng tôn thất thì vào đúng những phút bù giờ chung cục.

Tuy nhiên. Ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ít giờ sau khi biết tin Atletico Madrid thất thủ 0-2 trước Levante. Niềm vui ngắn chẳng tày gang. Real có 1 trận đấu khó khăn trước Valencia. Parejo thoải mái dứt điểm trong vòng cấm nâng tỷ số cho Valencia. Sang hiệp 2. Thậm chí đội chủ nhà còn phải nhận bàn thua ở phút thứ 44 sau pha đánh đầu chính xác của Mathieu. 1 lần nữa sự lỏng lẻo trong khâu phòng thủ của đội chủ nhà đã khiến họ phải trả giá.