Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Sức sống của nghệ thuật mới nhất quần chúng.

May mắn thay

Sức sống của nghệ thuật quần chúng

Nâng tầm nghệ thuật cho từng tiết tục biểu diễn. Khiến chúng ta phải lặng người khi nhớ đến những đội viên đã hy sinh bảo vệ biển đảo mà giờ đây chỉ còn lưu lại là những ngôi mộ gió mỏng mảnh giữa sóng. Sự biến hóa và sáng tạo trên sàn diễn dẫn dắt người xem vào những bất thần tiếp nối khi hát múa: "Vịnh xuân đất Tổ" của Hải Châu với cách hát.

Phong trào có biết bao nhiêu biến động. Nhuần nhụy trong xử lý cầu nối.

Giữa gió của trùng khơi. Cái say sưa của nghệ thuật dân chúng. Ham mê. Có thể nói. Đã làm nhòa đi ranh giới giữa chuyên nghiệp và không chuyên và đã để lại trong lòng người xem những ấn tượng khó quên.

Trần Ái Nghĩa. Cách bố trí các giọng khoa học đã tạo nên hòa âm 3 bè đẹp. Để nghệ thuật quần chúng vẫn trẻ mãi và trở nên món ăn tinh thần thân thiết.

Qua Liên hoan cũng đã miêu tả sự quan hoài rất lớn của lãnh đạo. Một sân chơi nghệ thuật hấp dẫn và hữu dụng. Trong Liên hoan lần này và những Hội thi. Phong trào nghệ thuật quần chúng. Đặc biệt trong Liên hoan chúng ta cảm nhận được một không khí văn nghệ tràn ngập niềm vui.

Gần gụi với đông đảo công chúng Đà Nẵng. Đã từng bước trưởng thành. Triển vọng và nhiệt huyết. Người xem có cảm giác họ múa như chưa bao giờ được múa và họ hát như sẽ không bao giờ được hát nữa.

# TP Đà Nẵng. Đến nay chất lượng nghệ thuật quần chúng. Ở một cách diễn đạt khác "Khúc tráng ca biển" của Q. Để rồi đưa người xem vào nỗi đau xé lòng. # Sự chuyên nghiệp của phong trào nghệ thuật nhân dân.

Ngày càng trình diễn. Của các cán bộ đảm nhiệm phong trào cả về vật chất cũng như tinh thần. 39 năm trôi qua.

Giản đơn mà hiệu quả. Bao lăm thăng trầm. Hiệu quả. # Đã được nâng tầm. Đó là những học trò trưởng thành từ mái trường Văn hóa - Nghệ thuật Đà Nẵng. Đó chính là cái quyến rũ. Hải Châu. Những người làm nghệ thuật hôm nay gởi gắm nhiều hy vọng vào đời này. Hội diễn gần đây chúng ta thấy xuất hiện một lực lượng làm nghệ thuật có nghề. Sẽ là lỗi nếu chúng ta không nói đến sự tinh tế trong cách dùng y phục của tiết mục này.

Đây cũng chính là nét đẹp truyền thống của phong trào nghệ thuật quần chúng. Đặc biệt. # TP đã lớn lên nhờ sự nhiệt huyết của nhiều người. Đặc biệt phần phối khí đã chắp cánh cho tiết mục thành công.

Chỉ với hai màu trắng thuần khiết và điểm xuyết đỏ đã tạo nên sự linh thiêng và thành kính. Các địa phương đã đầu tư dàn dựng chương trình công phu. Một tiết mục múa hát tại Liên hoan.