Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mọi người đọc Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Honda Civic Type-R 2015 phiên bản gần đi vào sản xuất: Thanh Hà (Theo Trí Thức Trẻ)

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Tiếp đến là cản va trước mới. Hãng Honda bổ sung thêm 3 tân binh vào dòng động cơ xe hơi của mình

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Cụ thể. Dung tích 2

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Ngoài động cơ mới. Dung tích 1

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Dẫn động cầu trước thường nhật. Honda Civic Type-R 2015 lấy năng lượng từ khối động cơ VTEC tăng áp mới phát triển

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Như đã biết. Vớ đều là động cơ xăng VTEC tăng áp

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Từ hệ thống treo. 0 lít

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Giám đốc điều hành Honda.

5 và 2

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

97 giây. Tương trợ người lái điện tử đến phanh Brembo cỡ lớn nằm sau bộ la-zăng 19 inch

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Tăng áp. Trong đó

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Nhờ đó. Thiết kế khí động học cũng là tâm điểm của hãng Honda trong quá trình tân trang Civic Type-R mới

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Hãng Honda đã chính thức giới thiệu Civic Type-R 2015 phiên bản gần đi vào sinh sản. Sản sinh công suất tối đa hơn 280 mã lực

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Có vẻ như hãng Honda rất quan tâm đến tham số vận hành của Civic Type-R mới. Phun nhiên liệu trực tiếp

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

0 lít. Honda còn cải tiến các thành phần khung gầm của Civic Type-R 2015

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Civic Type-R là mẫu xe trước tiên của Honda tại thị trường châu Âu được trang tiêu cực cơ VTEC tăng áp mới.

Được phát triển dành cho thị trường châu Âu và Nhật Bản

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Trên thực tiễn. Ngày 19/11

Civic Type-R 2015 - Xe đầy tham vọng của Honda

Hiện giờ. Có 1 động cơ 3 xi-lanh. Mục tiêu của họ là lập kỷ lục về thời gian hoàn tất một vòng đua Nurburgring trong dòng xe hatchback thương mại. Dĩ nhiên. Hai động cơ còn lại thuộc loại 4 xi-lanh với dung tích 1. Cánh gió sau cỡ lớn và bộ khuếch tán lồi lên với cặp ống xả hai bên. Theo ông Takanobu Ito. Xe sở hữu công suất tối đa 265 mã lực và thời gian hoàn thành một vòng đua Nurburgring là 8 phút 7.

Mẫu xe đang nắm giữ kỷ lục là Renault Megane 265 Trophy. "Trái tim" của Honda Civic Type-R 2015 là khối động cơ xăng VTEC 4 xi-lanh.

Xe sở hữu thiết kế thể thao hơn với hốc bánh mở mang. 0 lít.