Tôi hoảng hốt vì không biết chỗ photo, hoảng nữa vì chân trái của một người 60 tuổi đang bị đeo bám chằng chịt bởi bệnh giãn tĩnh mạch như tôi phải tìm đến nơi photo nhờ photo lại, rồi lại mang đến cho cô để đối chiếu.
HCM) trả lời: Khi bệnh nhân H. H. Bản photo thẻ bảo hiểm y tế này từ khoa tai mũi họng chuyển ra. H. Cô bảo thẻ bảo hiểm y tế của tôi bị photo thiếu năm, nên phải về khoa xin photo lại. H. Qua trường hợp trên, bệnh viện đã nhấc nhân viên thu viện phí cần lưu ý vấn đề giao dịch với bệnh nhân.
Thay vì chỉ cần so sánh với thẻ bảo hiểm y tế, nhân viên tài vụ yêu cầu bệnh nhân phải photo lại thẻ để đối chiếu cho chính xác. Đều miêu tả được thuộc tính tốt đẹp của người mặc áo trắng cứu người. Cách giải quyết của cô thật thiếu chuyên nghiệp.
Vừa đi photo thẻ, tôi vừa nghe đau ở chân và đau ở lòng vì thái độ làm việc của một viên chức trẻ tả tác phong quan, cửa quyền bính chính. TH. DƯƠNG ghi.
Tôi được chăm chút tốt về bệnh tai, kết quả rất khả quan là niềm vui lớn đối với tôi và gia đình. Vì sao cô yêu cầu người bệnh phải photo lại thẻ bảo hiểm y tế, trong khi chỉ cần một cú điện thoại công nhận với bộ phận theo dõi bệnh của khoa tai mũi họng, sau đó đề nghị bộ phận này bổ sung bản photo giấy bảo hiểm y tế của tôi là có thể xong thủ tục? Tôi phản chiếu điều này với mong muốn ban giám đốc bệnh viện nhắc nhở cô nhân viên này nhẹ nhàng với ý thức cầu thị, giúp cô ấy chuyên nghiệp hơn.
T. Nói chung các y, bác sĩ, kỹ thuật viên của khoa. T. Các chị phục vụ ở đây cũng thực hiện thao tác vệ sinh sạch sẽ, tạo sự thoáng đãng cho môi trường xung quanh, cho phòng bệnh.
Xuất viện, bộ phận thu viện phí nhận được chứng từ sử dụng thuốc và thẻ bảo hiểm y tế photo từ khoa tai mũi họng chuyển ra nhưng thẻ photo của bệnh nhân bị mất góc đuôi, nơi ghi hạn sử dụng thẻ. Đã nhắc nhỏm viên chức thầy thuốc Nguyễn Đức Vũ (trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện quần chúng Gia Định TP.
Tuy nhiên, trước khi xuất viện tôi có một tí buồn với cung cách làm việc của cô nhân viên thu tiền ở lầu 1. M. M.